728x90 AdSpace

Latest News

Căn hộ quận 2 The Art sẽ được khởi công vào 7/6/2015

Được thiết kế với phong cách hiện đại, căn hộ quận 2 The Art sẽ chính thức được khởi công xây dựng hơn 1,700 căn hộ cao cấp cho người dân.

The Art có các loại căn hộ đa dạng từ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đến căn hộ penhouse thông tầng. Khách hàng sẽ được nhận bàn giao căn hộ quận 2 hoàn thiện với các thương hiệu nội thất cao cấp từ Mỹ và Nhật Bản với giá trung bình tầng điển hình chỉ 1,1 tỷ đồng.

Căn hộ quận 2 The Art

Theo ông Lê Hùng Mạnh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH XD-KD Nhà Gia Hòa, ông muốn xây dựng một khu căn hộ cao cấp tại quận 2 ưu tiên cho giới trí thức trẻ. Đến với The Art, các trí thức trẻ sẽ được sinh sống trong một cộng đồng trẻ, văn minh, cùng nhau xây dựng và tôn vinh giá trị nghệ thuật và nhân văn trong cuộc sống.”

Căn hộ hộ quận 2 The Art thuộc khu đô thị Gia Hòa Art Village tiếp giáp sông Rạch Chiếc, nằm trên đường Đỗ Xuân Hợp, giáp ranh quận 2, TP.HCM với quy mô hơn 28ha, các công viên cây xanh diện tích lên đến 4ha, được kết nối bằng những con đường mang tên các nghệ sĩ nổi tiếng như Trịnh Công Sơn, Thanh Nga, Huy Cận, Nguyễn Đình Thi, Út Trà Ôn, Diệp Minh Tuyền, Xuân Quỳnh và Phạm Trọng Cầu.

Với ý tưởng "The Art là khu phố của thơ và nhạc" nên từ trong thiết kế tổng thể, từng căn hộ, mỗi con đường, từng góc phố đều mang tính nghệ thuật, đem đến cho người dân nơi đây không gian sống lãng mạn và bình yên.

Sở hữu một căn hộ hộ quận 2 sang trọng trong một khu dân cư đầy đủ tiện nghi là mong ước của mọi gia đình. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư Gia Hòa đang tiến hành đầu tư xây dựng các công trình tiện ích như: hồ bơi dài 50m, 4 sân tennis, phòng gym, phòng khám đa khoa, khu tiệc nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, trường mẫu giáo, nhà hàng, café và đặc biệt cung cấp xe đưa rước dân cư đến trung tâm thành phố.
Theo tuoitre
Căn hộ quận 2 The Art sẽ được khởi công vào 7/6/2015
  • Title : Căn hộ quận 2 The Art sẽ được khởi công vào 7/6/2015
  • Posted by :
  • Date : 20:17
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top