728x90 AdSpace

Latest News

Hoàn thành hệ thống giao thông tại căn hộ quận 2 khu đô thị Sala

Sau khi hoàn thành hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại công ty Cổ phần Đại Quang Minh sẵn sàng bán căn hộ quận 2 thuộc khu đô thị Sala


Khu đô thị Sala là một khu dân cư đô thị có quy mô lớn bao quanh bởi lõi xanh rộng lớn của Khu lâm viên sinh thái Vùng châu thổ phía Nam trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm, được quy hoạch đồng bộ, có đầy đủ các loại hình nhà ở, thương mại, tiện ích như biệt thự, căn hộ cao cấp quận 2, nhà phố thương mại; khu thương mại phức hợp; bến du thuyền; bệnh viện quốc tế - trung tâm y tế; trường học liên cấp trong nước và quốc tế; các nhà văn hóa, trung tâm thể dục thể thao.

Sau gần 3 năm thi công, Khu đô thị Sala đã cơ bản hoàn thành các hạng mục công trình như hệ thống hạ tầng - giao thông. Các công trình thể thao tiện ích như hồ bơi, sân tennis, sân bóng đá … hiện đang được khẩn trương thi công như: 

Nhà phố thương mại, Chung cư phức hợp, Biệt thự, Nhà văn hóa, công viên tập trung và công viên sông nước SALA. Đến nay, Công ty đã đáp ứng các điều kiện pháp lý theo quy định và đã sẵn sàng bán các sản phẩm cho khách hàng, gồm Căn hộ quận 2, Biệt thự và Nhà phố thương mại trong tháng 6/2015.

Đối với loại hình sản phẩm là căn hộ căn cấp, chủ trương của Công ty Đại Quang Minh là bán cho khách hàng căn hộ cao cấp đã hoàn thiện nội thất với chất lượng dẫn đầu thị trường, có công năng vượt trội, vật tư thiết bị hoàn thiện cao cấp; đồng thời cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ tín dụng tối ưu và dịch vụ quản lý căn hộ tốt nhất.

Lãnh đạo Công ty Đại Quang Minh cho biết: Vào ngày 29/5/2015, Đại Quang Minh ưu tiên bán sản phẩm căn hộ cao cấp cho các khách hàng đã lựa chọn vị trí theo thứ tự đã đăng ký và mở bán chính thức vào ngày 7/6/2015 với giá bán từ 40.000.000 đồng/m2, diện tích tính theo tim tường và chưa gồm thuế giá trị gia tăng. Với sản phẩm Biệt thự và Nhà phố thương mại, Công ty dự kiến sẽ mở bán vào giữa tháng 6/2015.

Công ty CP Đại Quang Minh hiện đã hoàn thành xây dựng các căn hộ quận 2 mẫu tại số 10 Mai Chí Thọ, quận 2, Tp. HCM, sẵn sàng đón khách đến tham quan, tìm hiểu từ 8h00 - 21h00 hàng ngày.

Theo danviet
no image
  • Title : Hoàn thành hệ thống giao thông tại căn hộ quận 2 khu đô thị Sala
  • Posted by :
  • Date : 00:18
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top