728x90 AdSpace

Latest News

5 căn hộ - biệt thự nổi bật nhất tại Đà Nẵng

AZURA, HYATT REGENCY ... là những dự án biệt thự, căn hộ Đà Nẵng được đánh giá cao nhất hiện nay.

Đà Nẵng – “Thành phố đáng sống” hiện đang là điểm thu hút khá nhiều khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Cùng với đó, nhiều dự án căn hộ biệt thự nghỉ dưỡng đã được phát triển đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn 5* của người mua.

CĂN HỘ CHUNG CƯ AZURA ĐÀ NẴNG



Được đầu tư bởi VinaCapital, Tòa nhà căn hộ Azura Đà Nẵng cao 34 tầng nằm nổi bật giữa lòng thành phố Đà Nẵng, kề sát bên cạnh cầu sông Hàn. Căn hộ có cả View “Sông, Núi, Biển, Thành Phố” có thể xem là một trong những căn hộ cao cấp có view độc đáo nhất tại Việt Nam!


Từ các căn hộ, người xem thỏa thích với view nhìn tuyệt đẹp cả sông Hàn, toàn cảnh thành phố, xa xa biển xanh trải dài bên bán đảo Sơn Trà và 5 ngọn núi Ngũ Hành Sơn. Đây cũng là vị trí lý tưởng để cùng gia đình ngắm pháo hoa khi Festival Quốc tế thường diễn ra 2 năm 1 lần tại Đà Nẵng.

Hiện giá các căn hộ Azura Đà Nẵng thấp nhất 1 phòng ngủ từ 1.7 tỷ, 2 phòng ngủ từ 2.7 tỷ, 3 phòng ngủ từ 4.6 tỷ. Giá hiện đang cho thuê từ 14 triệu/tháng trở lên.


CĂN HỘ HYATT REGENCY ĐÀ NẴNG




Được phát triển bởi Indochina Land, Căn hộ Hyatt Regency Danang Residences gồm 4 tòa tháp CĂN HỘ hướng biển và 27 BIỆT THỰ đạt tiêu chuẩn 5 sao trên diện tích hơn 20ha dọc bãi biển Non Nước, TP Đà Nẵng. Căn hộ áp mái và biệt thự có bể bơi riêng được thiết kế chuẩn mực. Tất cả đều có tầm nhìn hướng biển và lối đi trực tiếp ra bãi biển.

Chủ nhân sẽ được sử dụng các dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao và có thể tận hưởng căn hộ/biệt thự của mình trong hầu hết thời gian hoặc tham gia chương trình khai thác cho thuê được quản lý bởi Hyatt Hotels & Resorts™.


THE OCEAN VILLAS





Cách sân bay Quốc Tế Đà Nẵng 15 phút chạy xe về hướng Đông Nam, trên trục đường ven biển về Di Sản Văn Hóa Thế Giới Hội An – Khu Biệt Thự Biển The Ocean Villas thực sự là khu dân cư thiên về nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại Đà Nẵng.


Nằm gần sân gôn The Dunes và chỉ cách vài bước chân đến một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, The Ocean Villas bao gồm 110 Biệt thự biển có hồ bơi riêng từ 2-5 Phòng ngủ sang trọng với không gian thoáng mát và lối đi trực tiếp đến biển tại Danang Beach Resort – đây là Khu Phức Hợp lớn nhất tại Việt Nam do VinaCapital đầu tư. Công suất cho thuê các căn tại đây đạt 64%!


Hiện The Ocean Villas chỉ còn lại 3 căn 5 phòng ngủ đang được chào bán. Vui lòng liên hệ VIP REAL 0912.360.206, email haitv@vipreal.vn để được tư vấn thêm.


CĂN HỘ THE OCEAN APARTMENT ĐÀ NẴNG






Cùng trong quần thể khu phức hợp Danang Beach Resort, nằm kế cạnh The Ocean Villas, 46 căn hộ The Ocean Apartment Đà Nẵng hiện đã xây xong phần thô sẽ được thiết kế theo phong cách nhiệt đới đương đại kết hợp không gian mở thoáng rộng và hoà quyện cùng thiên nhiên xung quanh.


Hầu hết các căn hộ đều có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng biển và Cù Lao Chàm. Với loại hình đa dạng từ 1–2 phòng ngủ, diện tích từ 71-133m, các gia chủ có thể thoải mái lựa chọn một tổ ấm phù hợp với nhu cầu của gia đình. Cư dân The Ocean Apartments được tận hưởng những tiện ích resort bậc nhất từ CLB biển WhiteCaps của Danang Beach Resort và sân golf The Dunes Course 18 lỗ bên biển độc đáo và khá nhiều tiện ích khác.


Đắm mình giữa cảnh quan thiên nhiên xanh mát, lắng nghe tiếng sóng biển mỗi ngày và để những làn gió mát rượi thổi bay mọi ưu phiền, cuộc sống còn gì tuyệt hơn!


Mở bán từ 22/4/2014, hiện đã có đến 70% căn hộ đã có người mua. Các căn còn lại có giá thấp nhất từ 2.25 tỷ/căn.


INDOCHINA RIVERSIDE TOWER




Nằm ở số 74 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng, thuộc trung tâm thành phố, tọa lạc ngay bên bờ sông Hàn thơ mộng, Indochina Riverside Towers là khu phức hợp đa chức năng chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Đà Nẵng.

Từ Indochina Riverside Towers với vị trí ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, có thể thưởng lãm một bức tranh thiên nhiên toàn cảnh của sông Hàn, vịnh non nước và Cù lao Chàm. Ngoài tòa tháp căn hộ 25 tầng bao gồm 95 căn hộ sang trọng tại đây còn có khu thương mại và văn phòng.

Hoạt động từ năm 2008 nên các căn hộ tại đây có thể không mới như căn hộ Azura nhưng vị trí, chất lượng của căn hộ và mức giá bán lại phù hợp khiến khá nhiều khách mua vẫn quan tâm.

Hiện một số căn tầng 4, 6, 9, 13, 15, 19 đang được VIP REAL chào bán lại với giá thấp nhất từ 28.5 triệu/m2 ngay trung tâm bao gồm đầy đủ nội thất.

Nguồn: batdongsan
5 căn hộ - biệt thự nổi bật nhất tại Đà Nẵng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top