728x90 AdSpace

Latest News

Thị trường nhà phố không hề trầm lắng

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang đóng băng. Nhưng thị trường xây nhà phố có vường nhỏ lại vẫn đang thi hút khách hàng.


Theo thống kê của công ty Nam Long chủ đầu tư của Ehome 4, công ty này chỉ bán  tầm 20 căn hộ để thăm dò thị trường nhưng đến gần 500 khách đến tham dự. Sau đó nhà đầu tư này đã tăng số nhà bán ra là 38 căn. Nhà đầu tư này nhận định xây nhà phố vườn để bán không hề trầm lắng như thị trường bất động sản nói chung.

Nhà phố vườn
Trong bối cảnh thị trường nhà trầm lắng thì các dự án nhà phố vườn lại rất là đông khách hàng có nhu cầu, Đó không có gì bất ngời đối với nhà đầu tư này vì ngay từ đầu khi đầu tư vào phân khúc này đã nhận định là khách hàng có rất nhiều nhu cầu.

Không gian nhà phố vườn
Xây nhà giá rẻ chính là yếu tố tạo nên sức hút của loại nhà này. Tuy nhiên thì nó chưa đủ để đánh thức nhu cầu của người tiêu dùng mà yếu tố chính là đã đánh trúng nhu cầu của khách hàng. Xây nhà phố vườn giúp người mua có được khoảng không gian để nghĩ ngơi sau những ngày làm việc mệt mõi. Yếu tố được người tiêu dùng đánh giá cao đó là sự tự chủ trong không gian, không như chung cư hay nhà cao cấp mà nhà phố vườn là loại nhà như các loại nhà cấp 4, biệt thự...xây dựng trên mảnh đất của mình.

Nhà phố vườn đẹp
.Thực tế về nhà phố có khung giá dưới 1 tỷ được nhiều người săn tìm nhiều nhất trong thời gian quan, thường những nhà đó thường cũ nát hoặc nằm trong hẽm sâu. Nên khi dự án xây nhà phố vườn giá rẻ được công bố bán thì nhu cầu là rất nhiều.

Nhà phố vườn giá rẻ
Nhà phố được bán rẻ hơn do quỹ đất để xây dựng thấp hơn rất nhiều so với căn hộ rất nhiều. Thông thường để xây dựng được khu căn hộ cao cấp thì đến hơn 2 năm. Trong khi đó để được căn nhà phố chỉ cần 4 tháng. Nếu xét về hiệu quả dòng tiền thì nó hiệu quả hơn rất nhiều.

Diện tích xung quanh nhà phố
Năm bắt được nhu cầu trên thì nhiều nhà đầu tư đã đi theo hướng mà Ehome 4 đã đi và rất thành công. Nhà đầu tư này còn chia sẽ thêm, trong thời gian đến công ty sẽ tham gia vào phần khúc xây nhà cấp 4 giá rẻ để bán cho người có nhu cầu. Mức giá của nhà cấp 4 tầm 600 đến 800 triệu tùy ngôi nhà và vị trí.
Thị trường nhà phố không hề trầm lắng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top